หัวหน้าวงโกเล่แฟมิลี่

หัวหน้าของวองโกเล่แฟมมิลี่

         Vongola family หรือ วองโกเล่ แฟมิลี่ เป็นแก๊งมาเฟียที่มีชื่อเสียงโด่งดังอันดับต้น ๆ เป็นแฟมิลี่ สุดแกร่ง ที่มีประวัติยาวนานผู้ก่อตั้งคือตั้งคือ ทวดของทวดของสึนะโยชิ ชื่อเรียกของหัวหน้าวองโกเล่มีดังนี้

 Image

Photobucket


                    วองโกเล่รุ่นที่หนึ่ง (Primo) อาวุธคือถุงมือรูปแบบเดียวกับ สึนะ เป็นบุคคลที่ถูกกล่าวขานว่า เป็นหัวหน้าที่แข็งแกร่งที่สุดของวองโกเล่ จนได้รับขนานนามว่าบุรุษแห่งนภา วองโกเล่รุ่นแรก ขอเพียงเป็นคนที่ถูกใจจะเป็นใครมาจากไหน ก็ยอมรับได้หมด แฟมิลี่รุ่นแรกมีทั้ง กษัตริย์ ทหาร มาเฟียคู่แข่ง ผู้นำลัทธิโดยยุคบุกเบิกที่รุงเรื่องที่สุดของ บรรดามาเฟียทั้งหลาย มีท่าไม้ตายที่ถูกเรียกว่าเป็นตำนานว่า"เดือดทะลุจุดศูนย์"

Photobucket

            วองโกเล่รุ่นที่สอง (Secondo) มีไฟ "เพลิงพิโรธ" ซึ่งเป็นไฟที่มีความรุนแรงสูงมาก ปัจจุบันยังไม่ปรากฏอาวุธ

Photobucket

                  วองโกเล่รุ่นที่สาม (Terzo) อาวุธ มีด

Photobucket

                  วองโกเล่รุ่นที่สี่ (Quarto) อาวุธคือ ส้อม

Photobucket

วองโกเล่รุ่นที่ห้า (Quinto) อาวุธ กรรไกร

Photobucket

                  วองโกเล่รุ่นที่หก (Sesto) อาวุธ บูมเมอร์แรง

Photobucket

                     วองโกเล่รุ่นที่เจ็ด (Settimo) อาวุธคือ ปืนที่มีสัญลักษณ์ ในบรรดาหัวหน้าแก๊ง รุ่นที่ 7 มีพลังไฟ รุนแรงน้อยที่สุดใน บรรดาหัวหน้าแก๊ง แต่เพราะมีปืนที่สามารถบรรจุไฟทีละน้อยๆ แล้วยิงออกมาอย่างรุนแรงได้ จึงจัดได้ว่าเป็นหนึ่งในสุดยอดหัวหน้าแก็งมาเฟียเลยทีเดียว

Photobucket

                 วองโกเล่รุ่นที่แปด (Ottavo) อาวุธ ปืนหน้าไม้ เป็นผู้หญิงเพียงคนเดียวที่เป็นบอสของวองโกเล่

Photobucket

                     วองโกเล่รุ่นที่เก้า (Nono) อาวุธ ไม้คฑา ผู้ที่ถูกขนานนามว่า ได้รับฉายา เลือกสรรค์ของพระเจ้าเพราะเป็นผู้ที่ มีสายตาที่มองคนทะลุปรุโปร่งและสามารถใช้ท่าที่เป็นตำนานของวองโกเล่รุ่นที่1"เดือดทะลุจุดศูนย์"ได้


 





 
Decimo) อาวุธคือ X Glove ถุงมือ ที่มีตัว X หรือ เลข 10 ของโรมัน เป็นเครื่องหมาย โดยในศึกภาคอนาคต X Glove สามารถรวมพลังกับแหวนแห่งนภา กลายเป็น X Glove Ver.Vongola Ring โดยสัญลักษณ์ของวองโกเล่ จะเข้ามาแทนที่ ตัว X ท่าไม้ตาย เดือดทะลุจุดศูนย์ , เดือดทะลุจุดศูนย์ฉบับดัดแปลง , X Buster , X-Burner , X-Stream

       วองโกเล่รุ่นที่สิบ (


ข้อมูลจาก  http://tigerking.blogspot.com/2010/10/blog-post.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น